Trang

Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

New Skyline Văn Quán: “Làn gió mới” của thị trường địa ốc cuối năm

New Skyline Văn Quán “Làn gió mới” của thị trường địa ốc cuối năm

Trong lúc thị trường đang trong “con khát” căn hộ sắp hoàn thiện đáp ứng nhu cầu ở thực thì đúng lúc này 309 căn hộ dự án New Skyline Văn Quán được công bố “ra lò”.
Thị trường địa ốc trong những tháng cuối năm đã có nhiều chuyển biến rõ nét hơn, nhiều dự án chung cư trước đó đã đạt được tính thanh khoản khá cao khi lấy lại được niềm tin của người mua nhà, chủ đầu tư nỗ lực tái cơ cấu dòng tiền, đẩy mạnh tiến độ dự án, củng cố lại niềm tín cho người mua nhà.
Cùng với sự quan tâm, hỗ trợ từ giải pháp tháo gỡ khó khăn cho thị trường của Chính phủ, thị trường BĐS đã dần có dấu hiệu khả quan hơn. Báo cáo thống kê của Hà Nội cho thấy, tồn kho trên thị trường đã giảm 16%, giao dịch tăng đột biến trong quý 4 năm nay. Sự thay đổi tích cực này đến từ những dự án hoàn thiện, sắp bàn giao, và loại căn hộ vừa túi tiền được giao dịch mạnh.
Trong khi, nhiều dự án đã mở bán thành công trước đó thì HUD vẫn âm thầm triển khai hoàn thiện dự án New Skyline đúng tiến độ đề ra. Trong lúc thị trường đang “khát” căn hộ sắp bàn giao thì đúng lúc này, chủ đầu tư dự án này đã chọn thời điểm “vàng” của năm để ra hàng bằng Hợp đồng ủy quyền phân phối với Công ty CP Quản lý Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt nam (VUD).
Theo đó, HUD đã chọn VUD là nhà phân phối chính thức 309 căn hộ cao cấp tại dự án New Skyline - CC2 Khu đô thị mới Văn Quán. Trong đợt chào bán lần này, VUD cho biết sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt đối với 55 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm căn hộ “không gian sáng tạo” mà HUD tung ra thị trường đợt này. Đây là những căn hộ được xem là đẹp nhất dự án New Skyline, có diện tích vừa phải hơn 100m2, trong số đó VUD được độc quyền phân phối 30 căn hộ.
Với phương án bàn giao “không gian sáng tạo” những căn hộ này có giá chỉ từ hơn 20 triêụ/m2 (bàn giao thô, đã bao gồm VAT).
Được biết, New Skyline là dự án trọng điểm của HUD, là sản phẩm căn hộ cao cấp nhất của HUD hiện nay được đầu tư xây dựng với chất lượng tốt nhất, khắt khe nhất. Chính vì thế, vị trí mà chủ đầu tư lựa chọn cho dự án này cũng khá “đặc biệt”. 
Khu đất xây dựng dự án này rộng gần 11000m2 nằm sát giữa hồ Văn và hồ Võ, thuộc khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội. Nơi có hạ tầng tốt nhất, đáng sống nhất khu vực Hà Đông ở thời điểm hiện tại. Bởi lẽ, hầu hết các tiện ích, dịch vụ, hạ tầng xã hội đã có sẵn, ngoài ra Văn Quán còn là khu đô thị hoàn chỉnh, đồng bộ về hạ tầng từ lâu, cây xanh, công viên đã khang trang, hoàn chỉnh. Chính vì thế, từ nhiều năm nay TP Hà Nội luôn chọn hồ Văn Quán là một trong những địa điểm tổ chức những sự kiện lớn, lễ hội văn hóa truyền thống của TP như bắn pháo hoa các dịp Lễ, Tết,…
Vị trí đắc địa của dự án New Skyline
Dự án New Skyline là tổ hợp tháp đôi 36 tầng với tổng diện tích sàn 86.602m2, gồm 1800m2 của 2 tầng hầm để xe, từ tầng 1-3 là trung tâm thương mại, từ tầng 4-6 là khu vực văn phòng cho thuê, từ tầng 7 đến tầng 36 được bố trí 383 căn hộ cao cấp được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ, diện tích 104m2 đến 144m2, với các phòng đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên thông thoáng. Ngoài ra, bên trong tòa nhà có đầy đủ tiện ích để cư dân sinh sống trong tòa nhà có thể hưởng thụ một cuộc sống hoàn hảo như bar, spa, bể bơi, khu thể dục thể thao,… Dự án hiện đã xây xong thô, đang hoàn thiện.
                                       Chung cư dự kiến bàn giao Quý IV năm 2014
Đại diện VUD cho biết, xu hướng người mua nhà hiện nay rất quan tâm đến loại căn hộ chất lượng cao, chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực để thi công hoàn thiện dự án, có tiện ích, dịch vụ, hạ tầng xã hội đồng bộ đáp ứng nhu cầu ở thực. New Skyline sẽ không chỉ là không gian cư trú. Đó là nơi khách hàng được hồi sinh sau mỗi ngày làm việc và tận hưởng từng giây phút hạnh phúc với những người thân của mình. Đó là nơi thể hiện trước tiên và rõ nhất khách hàng là ai - một cá nhân đẳng cấp và thông thái, biết chọn những giá trị bền vững và yêu thích thiên nhiên. Đó chính là lý do mà VUD chọn New Skyline để phân phối ra thị trường.
Lý do chọn New Skyline
Theo đại diện san giao dich BĐS An Việt Hưng, đơn vị hợp tác cùng VUD phân phối sản phẩm New Skyline, New Skyline thực sự là một “làn gió mới” và khác biệt nổi bật trên thị trường BĐS hiện nay. Vị trí rất đắc địa nằm sát giữa hồ Văn và hồ Võ sẽ mang đến một cuộc sống sinh thái, tràn ngập thiên nhiên ngay giữa lòng Hà nội cho các cư dân mà rất ít dự án chung cư tại Hà Nội hiện nay có được.
Còn đại diện sàn giao dịch BĐS Kim Việt cho biết, thường một sản phẩm BĐS chỉ hội tụ một số trong những tiêu chí quan trọng nhất sau: Vị trí đắc địa, giá cả hấp dẫn, chất lượng cao cấp, tiến độ sắp bàn giao,...Đối với sản phẩm New Skyline điều làm nên sự khác biệt chính là sản phẩm New Skyline có đủ các tiêu chí trên. Vượt trội hơn cả là những căn hộ có phòng khách , phòng ngủ đều có view hồ. Chính vì vậy Kim Việt đã chọn sản phẩm New Skyline làm sản phẩm kinh doanh chủ đạo trong thời gian tới.

Việc quan tâm hỗ trợ khách hàng về tài chính cũng được chủ đầu tư và VUD rất chú trọng. Chủ đầu tư đã kết hợp với ngân hàng đưa ra gói giải pháp chuyên biệt nhằm hỗ trợ khách hàng. Theo đó, ngân hàng MB là đơn vị cho vay vốn lên đến 80% giá trị căn hộ với mức lãi suất hợp lý chỉ 8%/năm, thời gian vay linh hoạt lên tới 20 năm.
Có thể thấy, với xu hướng thị trường đang hướng đến loại căn hộ sắp bàn giao, thì New Skyline đang là lựa chọn hợp lý cho người mua, đặc biệt là những khách hàng chọn những giá trị bền vững và yêu thích thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét